Đâu là kênh phát triển thương hiệu hồ tiêu ra toàn cầu hiệu quả?

Việt Nam được biết đến với thị phần xuất khẩu gạo,hàng dệt may, cà phê, ….. thuộc top đầu thế giới. Bên cạnh những mặt hàng đó, còn có các mặt hàng mang lại giá trị cao, đóng góp lớn vào tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa nước ta như các sản phẩm từ hồ tiêu, thủy sản, gỗ, hạt điều, cao su… Việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm “đặc sản” của địa phương đang ngày càng được quan tâm sát sao và định hướng định vị thương hiệu. Đặc biệt là sản phẩm hồ tiêu, phát triển thương hiệu hồ tiêu.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu hồ tiêu tại nước ngoài, yếu tố được cho là quyết định để nâng cao sự cạnh tranh và quảng bá. Một trong những nguyên nhân là do chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc định vị thương hiệu. Chủ yếu tập trung vào việc tăng năng suất, chất lượng sản phẩm nên dường như chưa thực sự quan tâm đúng đắn việc phát triển thương hiệu.

Bên cạnh tập trung vào giá trị, chất lượng sản phẩm thì doanh nghiệp cần thiết lập đa dạng hóa kênh thương mại, tiếp thị để quảng bá sản phẩm. Vậy đâu là kênh giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu hồ tiêu ra toàn cầu hiệu quả?

Không chỉ đơn giản là đưa sản phẩm ra bày bán, đăng trên các trang web, để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu và phát triển nó thì cần có kênh báo chí giúp xây dựng uy tín và danh tiếng, đặc biệt là các sản phẩm chưa có tên tuổi và sức ảnh hưởng trên thị trường dù chất lượng rất tốt.

Báo chí điện tử đã và đang khẳng định được vai trò quan trọng trong việc giúp cho doanh nghiệp tạo uy tín và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, thúc đẩy dòng chảy sản phẩm/dịch vụ.

Và hiện nay, khi cuộc cách mạng công nghệ bước vào thời kì phát triển vũ bão, thì booking PR trên báo điện tử lại cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội: tạo hiệu ứng, tương tác tốt hơn, đa dạng hình thức hơn, phù hợp với thời đại hơn.

Nâng cao giá trị thương hiệu – phát triển thương hiệu hồ tiêu

Đối với thị trường nước ngoài, các trang báo chí quốc tế là các trang cung cấp thông tin chính thống được nhiều người tiêu dùng quan tâm và cập nhật hàng ngày. Vì vậy, khi thương hiệu, doanh nghiệp hồ tiêu xuất hiện với các thông tin trên báo chí sẽ được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng.

So với những bài PR trên các trang báo chí nhỏ, không chính thống có thể có chứa các thông tin sai lệch, chưa chứng thực hay chưa có được lượng người đọc trung thành cao. Từ đó, vì vấn đề này có thể sẽ làm cho uy tín hay độ nhận diện bị giảm xuống. Ngược lại, các trang báo lớn có độ uy tín cao và sở hữu lượng người đọc vô cùng lớn. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có được độ tin tưởng từ người đọc cao hơn.

Đối với những sản phẩm mới ra mắt, việc PR trên các trang báo chí có tên tuổi, có danh tiếng sẽ tăng độ nhận diện đối với người đọc hơn, phát triển thương hiệu hồ tiêu tốt hơn. Việc sở hữu các bài viết PR trên báo chí quốc tế không chỉ đem đến những lợi ích nhất thời mà còn hỗ trợ doanh nghiệp có thể đem đến những câu chuyện, những thông điệp sâu sắc cho khách hàng. Làm cho khách hàng ghi nhớ, ấn tượng và thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua mặt hàng mới như hồ tiêu.

Điều quan trọng là cần đầu tư cho các bài viết PR trên báo chất lượng. Không thể đăng tràn lan chỉ nhẳm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm.

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ book bài PR báo chí quốc tế uy tín, có quy trình rõ ràng và đưa ra định hướng, cam kết về hiệu quả, đảm bảo cho chiến lược marketing của doanh nghiệp hồ tiêu được thành công. Họ sẽ nhiều năm cộng tác với các báo lớn, nghiên cứu, phân tích, tư vấn nhiều dự án không giống nhau để tìm ra quá trình truyền thông, truyền bá thương hiệu hiệu quả nhất, giúp mang lại hiệu quả tối đa, tiết kiệm thời gian, số tiền bỏ ra cho doanh nghiệp.

Về PR Global Vietnam:

PR Global Vietnam là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực PR kỹ thuật số. Sự tăng trưởng đáng kinh ngạc gần đây của công ty đã được thúc đẩy bởi sự phát triển của khái niệm xuất bản các bài báo chí độc đáo cho khách hàng của chúng tôi trên hơn 65 trang web tin tức toàn cầu, bao gồm những tên tuổi lớn như Apple News, MarketWatch, Digital Journal và các chi nhánh của Fox, CBS và NBC…

Bất kể nhu cầu về quan hệ công chúng của một thương hiệu hay doanh nghiệp là gì, đặc biệt là phát triển thương hiệu hồ tiêu, PR Global Vietnam có thể hỗ trợ đạt được tầm nhìn mà khách hàng yêu cầu. PR Global Vietnam làm việc với nhiều công ty trên toàn thế giới thông qua việc cung cấp các vị trí biên tập được đảm bảo chất lượng hàng đầu với đội ngũ chuyên gia PR và phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, PR Global Vietnam đảm bảo cho khách hàng về kết quả.

Liên hệ với PR Global Vietnam:

Hotline: 085.440.3388

Email: info@prglobal.vn

Website: https://prglobal.vn

Đăng lý tư vấn

 

 

PR Global Vietnam
PR Global Vietnam

Bài viết cùng chuyên mục

back to top