Ngành công nghiệp thời trang có thể thú vị và sinh lợi cho các doanh nhân. Theo Statista, mỗi người tiêu dùng ở châu Âu sẽ chi 999 đô la cho các mặt hàng liên quan đến thời trang trong một năm.
Ra mắt một thương hiệu thời trang vào năm 2023 sẽ cần một tầm nhìn rõ ràng và một chiến lược được cân nhắc kỹ lưỡng để tạo sự khác biệt cho một công ty mới với đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, bắt đầu kinh doanh thời trang có thể khó khăn khi có một đại dương đỏ khổng lồ của các thương hiệu cạnh tranh. Hơn nữa, các sản phẩm mới và nhu cầu của khách hàng sẽ cần phải được xác định để tạo ra một ưu đãi thực sự khác biệt.
Điều cần thiết đó là việc suy nghĩ về tất cả các khía cạnh của việc bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp thời trang ngoài sản phẩm và thương hiệu, bao gồm cả việc đạt được mức độ quảng cáo cấp 1 cho các thương hiệu thời trang. PR Global Vietnam đưa ra ba mẹo kinh doanh có thể giúp một công ty khởi nghiệp thời trang khởi đầu mạnh mẽ trên toàn cầu.
1. Lập kế hoạch kinh doanh
Đây là điều đầu tiên mọi doanh nhân thời trang phải làm. Lập kế hoạch cho các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của bạn và ghi nhớ chúng. Điều này sẽ thúc đẩy bạn tiến về phía trước và đảm bảo bạn duy trì niềm đam mê không ngừng đối với thời trang mà bạn đang có ngay bây giờ. Mục tiêu sẽ giúp bạn tiếp tục.
Lập kế hoạch cho tất cả các bước, từ tiếp thị, tài trợ, chi phí, sản xuất, 3PL và tất cả các cách để phục vụ khách hàng. Sau đó, chia các mục tiêu dài hạn của bạn thành các bước nhỏ có thể thực hiện được.
2. Biết khách hàng của bạn
Bạn có biết sản phẩm của bạn dành cho ai không? Lưu ý rằng ngay cả khi sản phẩm của bạn đẹp và thú vị, nó sẽ không bán chạy nếu không có người mua mục tiêu rõ ràng. Đừng chỉ nói rằng bạn muốn tạo một thương hiệu thời trang nữ mà không tìm hiểu sâu về nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Sự cạnh tranh sẽ rất gay gắt và bạn phải quyết định nhóm tuổi nào và loại sản phẩm thời trang nào bạn đang nhắm mục tiêu.
Hãy dành thời gian xác định những điều này để giúp doanh nghiệp của bạn có một khởi đầu thuận lợi. Sau đó nghiên cứu sở thích của khách hàng lý tưởng của bạn. Thu thập càng nhiều dữ liệu càng tốt về thị trường mục tiêu để bạn có thể thiết kế thương hiệu và sản phẩm của mình phù hợp với họ.
3. Tập trung vào sự hiện diện trực tuyến của bạn
Ưu tiên phát triển một kế hoạch công khai cho thương hiệu thời trang của bạn, bao gồm các tiêu đề, điểm dữ liệu thú vị và góc độ đáng tin cậy về khán giả của bạn và nhu cầu của họ. Hãy sáng tạo trong việc thiết kế một trang web được tối ưu hóa cao và thân thiện với người dùng. Bao gồm hình ảnh có độ phân giải cao giới thiệu sản phẩm của bạn.
Khách hàng cũng muốn biết chính xác những gì họ đang mua. Thông báo cho họ về sản phẩm của bạn. Ước tính chi phí sản xuất của bạn và mức giá tối đa mà khán giả của bạn sẵn sàng trả. Lựa chọn một mức giá giữa chi phí sản xuất và giới hạn tối đa.
Bắt đầu một thương hiệu thời trang với tiếng vang toàn cầu!
Bắt đầu một thương hiệu thời trang có thể khó khăn. Tuy nhiên, với việc lập kế hoạch phù hợp và sử dụng dữ liệu thông minh, người ta có thể cạnh tranh trong ngành thời trang ngày nay khi những người mới tham gia đang tạo ra những con kỳ lân theo đúng nghĩa đen bằng cách tiếp thị và quảng bá phù hợp.
Điều hành tinh gọn và quản lý danh tiếng thương hiệu có thể thúc đẩy bất kỳ hoạt động kinh doanh thời trang nào mới ra mắt.
Về PR Global Vietnam:
PR Global Vietnam là một công ty quan hệ công chúng đã phát triển một nền tảng vị trí biên tập độc quyền cho phép các công ty đạt được kết quả đảm bảo. Chúng tôi có một đội gồm các chuyên gia được đào tạo bài bản, những người biết cách giúp khách hàng của họ có được các tính năng được đảm bảo trên một số trang tin tức lớn nhất toàn cầu. PR Global Vietnam sử dụng mạng lưới rộng lớn để đảm bảo quảng bá cho khách hàng bất kể bạn cư trú ở quốc gia nào.
Thông tin liên hệ của PR Global Việt Nam:
Hotline: 085.440.3388
Email: info@prglobal.vn
Website: https://prglobal.vn