Ngành thủy sản là một ngành đang có sự phát triển vững chắc, dù trải qua thời điểm đại dịch bùng nổ và ảnh hưởng kinh tế cũng như sức mua. Trong sự phát triển ấy có đóng góp không nhỏ của báo chí. Đặc biệt là việc PR báo chí quốc tế làm nền tảng vững cho doanh nghiệp thủy sản xây dựng hình ảnh với khách hàng nước ngoài.
Việc xây dựng và phát triển thương hiệu đang là một trong những mục tiêu được rất nhiều doanh nghiệp thủy sản Việt đã đạt được và các doanh nghiệp thủy sản mới gia nhập thị trường quốc tế quan tâm. Vậy vai trò của PR báo chí trong phát triển thương hiệu thủy sản tại thị trường quốc tế là gì? Cùng PR Global Vietnam tìm hiểu ngay nhé!
PR báo chí giúp doanh nghiệp thủy sản tiếp cận khách hàng tiềm năng
Hiện nay, giữa hàng ngàn thông tin quảng cáo, bán hàng trên các trang mạng xã hội thì báo chí được coi như kênh thông tin hữu ích và thiết thực. Theo khảo sát, phần đông khách hàng tin tưởng vào các nội dung họ nhận được trên báo điện tử hơn là khi xem quảng cáo. Qua đó, sản phẩm của doanh nghiệp thủy sản sẽ dễ dàng được chấp nhận hơn qua những bài viết PR báo chí quốc tế uy tín.
PR báo chí quốc tế tạo uy tín cho thương hiệu của doanh nghiệp thủy sản
Các thông tin được đăng bởi báo quốc tế bao giờ cũng cho người đọc một cái nhìn khách quan hơn. Giống như việc bạn tự nói tốt về mình sẽ khó tin hơn là việc có một người uy tín nói tốt về bạn. Khi xuất hiện trên các trang báo lớn, khách hàng sẽ nhận thấy quy mô, tầm vóc, uy tín và vị thế của doanh nghiệp thủy sản lớn như thế nào.
Ngành thủy sản là ngành cung cấp những sản phẩm yêu cầu về chất lượng cũng như tên tuổi sở hữu sản phẩm cần uy tín và được thông qua kiểm duyệt đầu vào trước khi đưa ra thị trường tại một quốc gia. Việc các bài PR báo chí xuất hiện sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và phủ rộng không chỉ về doanh nghiệp mà còn về sản phẩm, giúp tạo sự tin tưởng cho khách hàng cũng như đối tác.
Bài PR báo chí giúp thúc đẩy dòng chảy lưu thông mặt hàng thủy sản
Thông qua các tác động tích cực từ đăng bài PR báo chí quốc tế, mặt hàng, sản phẩm do doanh nghiệp thủy sản cung cấp sẽ được khách hàng quan tâm tìm hiểu và lựa chọn. Không chỉ thu hút thêm khách quốc tế, doanh nghiệp còn củng cố thêm niềm tin của người dùng trong nước, đồng thời thu hút các đối tác tiềm năng rót vốn vào đầu tư.
Việc tạo nền tảng thông tin vững chắc về các mặt hàng thủy sản cũng như thương hiệu uy tín sẽ mang lại hiệu ứng. Khi khách hàng mục tiêu hay đối tác tiềm năng có nhu cầu, họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn, những thông tin chính thống và uy tín nói đến thương hiệu cũng như sản phẩm.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ PR báo chí quốc tế, tạo cơ hội dễ dàng xây dựng thương hiệu cũng như tên tuổi vì họ cung cấp cho doanh nghiệp những bài viết phù hợp và độc đáo. Không chỉ tạo ấn tượng mà còn có thể trở thành chủ đề bàn luận về sau, tạo hiệu ứng tích cực về độ tiếp cận tới khách hàng mục tiêu.
Về PR Global Vietnam
PR Global Vietnam là một công ty quan hệ công chúng dịch vụ trọn gói, có thể cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau. Chúng tôi cung cấp các mối quan hệ truyền thông truyền thống bên cạnh tiếp thị kỹ thuật số, dịch vụ quản lý khủng hoảng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Bất kể nhu cầu về quan hệ công chúng của một thương hiệu hay doanh nghiệp là gì, PR Global Vietnam có thể hỗ trợ đạt được tầm nhìn mà khách hàng yêu cầu. PR Global Vietnam làm việc với nhiều công ty trên toàn thế giới thông qua việc cung cấp các vị trí biên tập được đảm bảo chất lượng hàng đầu với đội ngũ chuyên gia PR và phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, PR Global Vietnam đảm bảo cho khách hàng về kết quả.
Chúng tôi sẽ là đối tác uy tín, đồng hành cùng các doanh nghiệp thủy sản trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
Thông tin liên hệ của PR Global Việt Nam:
Hotline: 085.440.3388
Email: info@prglobal.vn
Website: https://prglobal.vn